Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

GAME PC - CŨ MÀ HAY ( Phần 1 )

Transformers: The Game

Hãy tưởng tượng bạn là một robót khổng lồ, mỗi bước chân của bạn làm rung chuyển mặt đất, hai tay trang bị vũ khí siêu hạng và những cú đấm có thể đập nát bất cứ đối thủ nào. Sau vài phút làm quen, bạn phát hiện ra cơ thể mình có thể biến đối thành những hình dạng khác như xe, máy bay trang bị hỏa lực hạng nặng… phóng vù đi trong chớp mắt. Thắc mắc mình là ai? Vâng, bạn là một Transformer – một trong những nhân vật người máy biến hình ăn khách do tác giả Simon Furman sáng tác.


Và giờ đây, các Transformer của ông (hai phe Autobots và Decepticons) sẽ tiếp tục trành giành tấm bản đồ đến Allspark – cội nguồn sự sống, trên màn hình của giới mê game với những cuộc chiến một mất, một còn. Mỗi chương trong cuộc chiến khốc liệt này, bạn sẽ điều khiển các TransformeR khác nhau với những kỹ năng biến hình, vũ khí riêng biệt và đẹp mắt

Transformers: The game mang đến cảm giác thích thú được biến thành khổng lồ, phá hoại những gì mình thích. Về khía cạnh nào đó thì game cũng thành công: các nhiệm vụ tiết tấu nhanh khá hấp dẫn, kích thước to lớn của các Transformer kèm theo chiến trường quy mô lớn – cả thành phố là “sân chơi” cho bạn và đối phương mặc sức tung hoành. Tuy nhiên, có hai điểm người ta trông đợi ở TTG – những cảnh chiến đấu hoành tráng và các màn biến hình rượt đuổi tốc độ đầy ngoạn mục, thì game thể hiện chưa thuyết phục. Các trận đánh trùm dễ gây nhàm chán khi bạn chỉ có thể dùng đòn liên hoàn để rút từng tí máu của địch (súng ống ở đây là vô dụng), và đáng chán ở chỗ đòn liên hoàn này được thực hiện chỉ bởi một phím bấm đơn điệu. Kết quả: bạn sẽ vừa ngáp vừa “nghiền nát” phím này cho đến khi tên trùm… “bùm chéo”!
Khả năng lái mô phỏng cũng không hơn bao nhiêu. Điều khiển phương tiện quả là một trải nghiệm khó chịu và không đủ độ “ép phê” như một chiếc Chevrolet Camaro hay Ford Mustang mà các Transformers biến thành. Một nửa số nhiệm vụ trong game yêu cầu bạn lái xe đến một điểm nào đó trước thời gian quy định, và với những chiếc xe… “ngựa chứng” này thì đúng là tai họa. Một điểm đặc biệt dễ nhận thấy ở các game siêu nhiên chuyển thể từ phim gần đây do Activision phát hành là phong cách tự do (free-roaming), nghĩa là ngoài thời gian thực hiện các nhiệm vụ chính bạn có thể dạo chơi, ngắm cảnh xung quanh. Và ở đây, một thách thức đặt ra cho TTG là phải tạo ra khung cảnh thành phố thật đẹp, thật sinh động. Và điều này chỉ mới hoàn thành được 2/3.

Mặt đồ họa của game, từ giao diện. màu sắc đến mô hình đều mang một dáng vẻ hiện đại, bắt mắt. Quang cảnh là những tòa nhà cao tầng, dân chúng chạy tán loạn và xe cộ qua lại trông như …các khối đồ chơi với những góc cạnh khá “phô”! Các Transformers trông phức tạp với nhiều chi tiết máy móc, cơ khí nhưng không sắc nét, chỉ cần nhìn kỹ là bạn sẽ nhận ra những mẫu ráp nối như được làm bằng… nhựa. Tuy nhiên, trò chơi lại khá đạt về mặt hiệu ứng: khói bụi, cháy nổ… đặc biệt là việc sử dụng hiệu ứng bloom (tỏa sáng), blur thô của mô hình, tăng tính mỹ thuật của trò chơi. Chuẩn nhất là các đoạn phim, giọng lồng tiếng nhuần nhuyễn và những bản nhạc nghẹt thở chất lượng Hollywood

Về phần tìm, game thiết kế một bản đồ nhỏ phía góc dưới màn hình. Khi có nhiệm vụ, trên bản đồ sẽ hiện lên chấm xanh chỉ địa điểm cần đến, còn biểu tượng nhỏ của Autobot (hoặc Decepticon) thể hiện đối thủ. Chuyện đi lại trong thành phố khá tự do, người chơi có thể leo qua các tòa nhà trong thân hình người máy hoặc biến thành các phương tiện cơ giới, miễn sao theo kịp được đối thủ, đến đúng nơi trong thời gian quy định. Về phần diệt, Transformers: The Game mang đến những cuộc đấu tay đôi giữa các người máy khá chán. Phần lớn người máy bạn gặp là loại Transfomer vô danh. Chúng xuất hiện theo từng tốp 3, 4 tên, có màu đỏ hoặc xanh và dễ dàng bị diệt sau khi bạn nhấn “phím đấm” đúng 3 phát. Một số loại khác bớt… vô danh hơn, sẽ yêu cầu bạn phải dùng kỹ năng ném đồ để hạ chúng, nhưng cũng không “đặc sắc” hơn bọn kia là bao. Thực hiện thao tác: ném đồ, đấm 3 phát rồi lại ném, rồi lại 3 phát đấm. Thế là cả bọn đều biến thành sắt vụn.

Cuối mỗi nhiệm vụ chính, bạn sẽ gặp trùm. Đó là những người máy có xuất hiện trong phim như Megatron, Blackout, Jazz, Ironside… Các trận đấu trùm thường thú vị hơn một tí, bởi trùm tất nhiên dai máu hơn và có nhiều bài tấn công hơn. Nhưng thực ra, cách tiêu diệt người máy hữu danh cũng không khác gì vô danh: ném đồ, xông vào đấm rồi lặp lại cho đến khi “một mất một còn” (One shall stand, one shall fall – trích lời Optimus Prime).

Yêu cầu hệ thống

Pentium IV 2.0 GHz or Athlon 2.0 GHz or higher
256 MB RAM (1GB for Windows Vista)
NVIDIA GeForce 4 Ti 4200 64MB and better chipsets*
100% DirectX 9.0c-compliant 64 MB video card and drivers
3D Hardware Accelerator card required
4 GB free hard drive space
Video RAM: Required – 64 MB
Video Card 3D Acceleration: Required
Video HW Transform & Lighting: Required
Vertex Shader Ver.: Required – 1.1
Pixel Shader Ver.: Required – 1.3
Download here (Download trực tiếp)
Tổng số 3.59 GB trong 39 file
Swashbucklers: Blue vs Grey

Blue vs Grey sẽ dẫn dắt bạn vào câu chuyện tại vùng biển Carribean nổi tiếng vào thời kì nước Mỹ diễn ra cuộc nội chiến. Trong vai Abraham Gray, một thuyền trưởng có kinh nghiệm, người chơi cùng thủy thủ đoàn của mình vượt qua những khó khăn họ gặp trong suốt cuộc hành trình để giành lại hòa bình và yên ổn cho vùng đất của họ.


Cũng giống như các game về đề tài hải tặc trước đây, Swashbucklers: Blue vs Grey cũng sẽ chia làm hai phần chính là chiến đấu trên bờ và trên biển. Mỗi kiểu sẽ mang lại cho bạn một phong cách riêng biệt khác nhau nên khi chán chê đất liền thì người chơi có thể dong buồm cùng với thủy thủ của mình. Các cuộc chiến trên biển sẽ trở nên hấp dẫn khi bạn phải lèo lái con tàu của mình thuận với hướng gió, mà xung quanh toàn là kẻ thù. Các loại tàu gồm rất nhiều loại cho bạn chọn lựa, chúng sẽ có 2 loại là nhẹ nhưng hỏa lực yếu và ngược lại. Cho dù người chơi dùng loại nào thì chiến thuật điều khiển con tàu chính là chìa khóa thành công.

Các cuộc phiêu lưu trên bờ cũng không kém cạnh gì khi ở trên biển. Thuyền trưởng Gray được trang bị cho mình súng, gươm, dao găm… Người chơi có thể nâng cấp các món này bằng cách ghé vào cái cửa hàng tại các thành phố bạn đi qua. Ngoài ra, Swashbucklers: Blue vs Grey còn cho phép người chơi nhận được sự trợ giúp từ thủy thủ đoàn và nhà phát triền hứa rằng bạn có thể một phần điều khiển họ theo ý của mình. Một phần nữa cũng không kém phần quan trọng nữa là hệ thống buôn bán trong game. Mỗi thành phố bạn đi qua sẽ có giá mua bán các loại hàng hóa khác nhau, nên người chơi có thể thoải mái lựa chọn nơi nào mà giá cả có lợi cho bản thân nhất.

Mặt đồ họa của Swashbucklers: Blue vs Grey được khai thác một cách triệt để các cảnh biển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp khi hoàn hôn buông xuống. Âm thanh sẽ là những bài nhạc nhẹ nhàng khi bạn vi vu trên biển và trở nên dồn dập khi chiến đấu.

Yêu cầu hệ thống

Operating System: Windows XP
Processor: Pentium III 1,5 GHz
Memory: 512 MB RAM
Video card: DirectX 9.0b – compatible video card 128 MB
Sound card: DirectX 9.0b – compatible sound card
Hard disc: 1,5 GB
CD ROM: DVD-ROM
Download here (Download trực tiếp)
Part: 1 2 3 4 5
Tổng số 897 MB trong 5 file

Mã:
Pass:   tech24.vn
      Hit Man 2     











Đề Nghị:
Pentium III 1Ghz equivalent or greater
256 MB System RAM
100% DirectX 8.1-compatible 3d Accelerated Video Card with 32 MB VRAM
EAX Advanced HD enabled Sound Card




http://www.mediafire.com/?tmmtmmw0zjd
http://www.mediafire.com/?zfejyndnjtj
http://www.mediafire.com/?zhwit0zngmd
http://www.mediafire.com/?gudfdixxyhk
http://www.mediafire.com/?mzzmhyjc0kd
http://www.mediafire.com/?5ni4qeatztm
http://www.mediafire.com/?zizwmzxl1yz
http://www.mediafire.com/?w4y1gdoyo3d
http://www.mediafire.com/?mmbnzzrt2mk
http://www.mediafire.com/?qm5jmxyvrim

Tải tất cả về xóa bỏ .canxi và bắt đầu giải nén!


Warcraft  

http://s5.60s.com.vn/image/72010/18/GAMEK_195533167.jpg 

http://www.mediafire.com/?qwdawdizmnn >>Part 1
http://www.mediafire.com/?wby2odm4ytx
>>Part 2
http://www.mediafire.com/?n2neamz0tdc
>>Part 3
http://www.mediafire.com/?fmlzjw5211i
>>Part 4
http://www.mediafire.com/?w5ztdhmjtjy
>>Part 5
http://www.mediafire.com/?zqjtyyxnidz
>>Part 6
http://www.mediafire.com/?0jh0z3dyoyg
>>Part 7
http://www.mediafire.com/?mjykyzyjjmj
>>Part 8
http://www.mediafire.com/?tyrzhmzvxm2
>>Part 9


Pass giải nén: vng1st.com

Hinterland



Hinterland là một game kết hợp giữa thể loại RPG và chiến thuật. Nhiệm vụ của bạn là phải lãnh đạo một nhóm nhỏ các công nhân để xây dựng nên một thiên đường nhỏ
Hinterland là một game kết hợp giữa thể loại RPG và chiến thuật. Nhiệm vụ của bạn là phải lãnh đạo một nhóm nhỏ các công nhân để xây dựng nên một thiên đường nhỏ trên mảnh đất Hinterland.

Không chỉ xây dựng, bạn còn có thể cho nông dân của bạn cầm vũ khí và theo bạn khám phá những vùng đất xung quanh.


-Cấu hình:

• Windows XP/Vista
• DirectX 8.1
• 1.8 GHz
• 512 MB RAM

Download
Hinterland: Orc Lords


Hinterland: Orc Lords là phiên bản tiếp theo của Hinterland, một game đặc biệt kết hợp giữa yếu tố của game chiến thuật và nhập vai. Trong game bạn được nhà vua gia nhiệm vụ biến một vùng đất hoang vu thành một thành phố thịnh vượng cũng như chinh phục mọi kẻ thù trong vùng.

Mỗi màn chơi trong Orc Lords đều tập trung vào 2 công việc chính, đó là xây dựng thành phố và quét sạch mọi kẻ thù. Thành phố được xây dựng bằng cách trả tiền cho các NPC đến định cư. Khi đó sẽ có những ngôi nhà mọc lên xung quanh Town center. Mỗi một NPC đều có những khả năng riêng biệt từ sản xuất lương thực cho đến cả triệu hồi skeleton. Để có nhiều NPC mạnh mẽ hơn đến định cư trong thành phố của bạn hoặc để nâng cấp các NPC, bạn cần phải có nhiều tiền và danh tiếng (fame) hơn hay các item đặc biệt kiếm được từ các trận chiến bên ngoài thành phố cũng như tìm được các mỏ tài nguyên khác.


Chính điều này khiến cho lối chơi của Hinterland: Orc Lords rất có chiều sâu. Game khuyến khích người chơi khám phá các vùng đất bên ngoài. Các mỏ tài nguyên đều có quái vật canh giữ và chỉ khi tiêu diệt được hết chúng, bạn mới có thể khai thác. Lỗi chơi của Orc Lords có sự liên kết mật thiết với nhau khi để tiêu diệt hết quái vật bạn cần phải có sự giúp đỡ của các NPC. Việc chọn NPC theo bạn chiến đấu cũng nhiều lúc khiến bạn băn khoăn, ví dụ như chọn một NPC bác sĩ theo bạn thì anh ta sẽ phải bỏ dở công việc nghiên cứu và bào chế thuốc trong thành phố.



Trong chiến đấu nhóm của bạn tối đa sẽ có 3 NPC được phép gia nhập. Cũng như bạn, các NPC có thể lên lv khi tham gia vào các trận combat. Trong khi các NPC lên cấp và chiến đấu một cách tự động thì bạn có thể lựa chọn tăng các chỉ số hay kỹ năng mà bạn muốn. Tuy nhiên hệ thống xây dựng nhân vật trong game vẫn còn khá đơn giản. Nếu như bạn muốn một hệ thống kỹ năng chi tiết như kiểu skill tree trong Diablo, bạn chắc chắn sẽ thất vọng.


Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của game đó là Fame. Các NPC luôn yêu cầu bạn phải đạt được mức độ fame nhất định nếu bạn muốn họ tới định cự tại thành phố. Nếu như mức độ fame của bạn giảm, bạn sẽ bị game over. Hãy gia tăng fame bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ nhà vua giao hoặc chiến thắng trong các trận chiến.


Mặt đồ họa của game nhìn chung chỉ dừng ở mức trung bình, ngoại trừ mô hình các loại quái vật khá đẹp và hoành tráng. Phần âm thanh của game cũng không có gì nổi bật.

System Requirements:
• Windows XP (SP2) / Vista
• Pentium IV 2 GHz / AMD Athlon 2000 +,
• 512 MB RAM (1 GB for Windows Vista)
• 500 MB free hard disk space,
• GeForce 3 or Radeon 8500,
• DirectX 9.0c,
• DirectX-compatible sound card
• Keyboard, Mouse.

<!-- BEGIN TEMPLATE: bbcode_quote --> Part 1: http://mega.1280.com/file/NOEES5R1
Part 2: http://mega.1280.com/file/8E2SAU4I
Death to Spies – Nghề điệp viên nguy hiểm

Death to Spies có rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi suy nghĩ sâu mà bạn phải hoàn thành, và cũng có nhiều cách để thực hiện chúng. Một màn chơi kéo dài, được phân chia thành nhiều vùng hoạt động nhỏ và có những đoạn phân cảnh chi tiết về cốt truyện, đồng thời giải thích những nhiệm vụ phải làm, và sau đó là màn hình mô tả chi tiết nhiệm vụ.


Ngay từ đầu, dễ nhận ra Death to Spies được Haggard phát triển theo hướng “chạy và bắn” thông thường. Bạn có thể mang tối đa 2 loại súng cùng lúc. Trọng lượng vật dụng mang theo cũng bị giới hạn. Đặc biệt, nếu mang đầy đủ đồ chơi, khi cải trang, bạn sẽ gặp rắc rối với túi hành trang sau lưng của mình. Điều này có nghĩa là bạn phải tính toán đến cách thực hiện các nhiệm vụ ngay ở đầu màn chơi. Có nhiều trang bị gọn nhẹ hơn súng đạn, đó là dao, thuốc gây mê (chloroform), dây kim loại. Những vật dụng này sẽ giúp người chơi “lén lút” rất êm.


Nhưng cách thực hiện các động tác trong Death to Spies không hề dễ chịu tí nào, dù bạn đã bắt gặp rất nhiều, cũng như từng làm rất thành công trong các phiên bản Hitman chẳng hạn. Có cái gì đó hơi cứng, không mềm mại và cực kỳ khó chịu bởi đối thủ dường như rất thông minh, quá “nhạy” với những pha hành động lén từ phía sau của người chơi, dù đã chuẩn bị rất chu đáo.



Cải trang là một biện pháp giúp nhân vật thâm nhập vào những vị trí trọng yếu của đối phương dễ dàng nhất. Trong phần này, Death to Spies có tính đến một yếu tố “thật” rất hay. Đó là quần áo “bị cho là dính máu” sẽ không thể sử dụng được (trong các trường hợp diệt đối phương bằng súng, dao, lựu đạn...). Do đó, bạn phải tìm đến những biện pháp “sạch” như: gây mê, đánh bất tỉnh từ phía sau... mới có cơ hội “lột đồ” đối phương. Giống Commandos: Strike Force, một khi đã cải trang, bạn sẽ phải đối phó với những sĩ quan cấp cao – có khả năng phát hiện ra kẻ đội lốt phe mình. Những động tác thừa, hay hành vi gây ra sự nghi ngờ đều làm đối phương dò xét.


Đồ họa và âm thanh thì không thực sự ấn tượng, chẳng bùng nổ được như Metal Gear Solid, không mạnh mẽ như Thief, mà cũng không “thanh lịch” như Splinter Cell. Dù sao thì game cũng đóng góp được chút ít vào “sự nghiệp” gián điệp của bạn theo kiểu chầm chậm. Nhìn chung, chơi Death to Spies chỉ để biết nội dung như thế nào, chứ chưa thật sự hấp dẫn như các game hành động bí mật “đồng nghiệp”.


Cấu hình tối thiểu

P4 1,7GHz; RAM 512MB; VGA 128 MB NVIDIA GeForce 5200/ATI Radeon 9500; HDD 3GB; Windows 2000/XP/Vista;
1DVD.

Các bạn có tải game tại 1 trong 2 link sau:
Download tại:
http://www.mediafire.com/?sharekey=2...abea2a65b5af32

Pass giải nén:
Mã:
congtruongit.com

hoặc :

Download tại:
http://www.mediafire.com/?sharekey=e...a641e5e87303c2

Pass giải nén: