Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

GAME PC - CŨ MÀ HAY ( Phần 2 )

Doom 3

Sau nhiều lần bị trì hoãn Doom 3 đã xuất hiện trên thi trường vào ngày 3-8. Đây là một trò chơi rất “tuyệt” cho bất kỳ ai hiểu được giá trị tinh tế và hình thức huyền ảo của sự đổi mới trong trò chơi này.


Doom I và Doom II có cốt truyện khá đơn giản, nhưng ở bản Doom 3 cốt truyện đã có sự phát triển đáng kể. Bối cảnh của trò chơi diễn ra ở một tương lai xa vời, khi mà mọi nỗ lực nghiên cứu để tồn tại của các siêu tập đoàn trên Hỏa tinh gần như rơi vào thất bại tồi tệ.
Người chơi trong vai trò của một chàng lính thủy đánh bộ được đưa đến để tăng cường trong một nhiệm vụ đặc biệt, nhưng mọi việc đã trở nên đổ vỡ thảm hại khi chàng vừa đến nơi. Câu chuyện và thiết lập ban đầu cho trò chơi cũng giống như Half – Life, nhưng chỉ sau phút đầu tiên nhập cuộc, sự đồng dạng này sẽ chẳng còn.
Về đại thể, cách thức chơi cũng giống như trò Doom truyền thống nghĩa là Tìm và Diệt, nhấn mạnh nhiều vào cách thức tiêu diệt đối phương. Yếu tố mới mẻ hàng đầu trong Doom 3 là độ nhuyễn trong phối cảnh. Hiệu ứng ánh sáng được thể hiện tài tình ở các loại vũ khí khác nhau, ánh sáng lóe bùng ra ở những góc tối thể hiện đặc trưng của một loại quái vật nào đó đang tồn tại. Ta có thể tiến về phía trước cũng như tìm đường đi chỉ bằng nút phải chuột, tìm đường trong bóng đêm bằng đuốc cùng vũ khí lăm lăm trên tay cũng được tích hợp nhuần nhuyễn bằng các phím bấm đơn giản.

Cảm ơn hãng ID đã không thay đổi gì trong cách điều khiển trò chơi vốn đơn giản nhưng cũng thật tuyệt diệu. Tất cả mọi thứ trong trò chơi đều uyển chuyển như một bộ phim và sử dụng dễ dàng đến bất ngờ. Đó là điều rất cần thiết cho người chơi vì kẻ thù có thể ẩn núp, bò trườn ở khắp mọi nơi, một căn phòng trống cũng có thể trở thành một cái bẫy chết người. Vì vậy hệ thống điều khiển cần phải dễ sử dụng ở mức sao cho người chơi không dễ dàng bị đánh bại quá sớm.

Cảnh vật trong một số trò chơi khác có vẻ khá nặng nề với người chơi nhưng trong Doom 3 đã được xử lý ở mức độ tinh tế cao để không gây rối và lầm lẫn … ví dụ khi ta tiến lại gần một người thì đầu ruồi nòng súng sẽ trở thành biểu tượng để trao đổi với nhau.
Có một sự thay đổi về kỹ thuật là điểm mới của Doom 3, những sự kiện vừa xảy ra và những sự kiện theo kịch bản đều được kết hợp nhuần nhuyễn cho chàng thợ săn độc hành của chúng ta. Phản ứng của người chơi cũng phải hết sức nhanh chóng để xử lý những quái vật thoắt ẩn thoắt hiện ở các cửa sổ hay từ các biệt đội ma quái xuất hiện ở khắp mọi nơi. Những cảnh vật sống động không xuất hiện trong Doom 3 nhưng kịch bản của trò chơi được xử lý rất tốt tạo nên một sinh khí sống động đặc thù của trò chơi.
Mỗi một màn đều được thiết kế với mức độ chính xác kiểu mẫu như các sản phẩm dành cho huấn luyện hàng không. Toàn bộ trò chơi được thể hiện trong những khung cảnh hẹp với các loại máy móc có độ chi tiết cực cao. Rất dễ dàng bị lạc trong những mê cung kỳ lạ nhưng người chơi vẫn có thể thoát ra được nhờ vào những tuyến đường bí mật mà lối thoát được thiết kế giống như những sợi dây xích, ta chỉ cần giật một cái là … thoát.
Menu tình trạng về máu (chỉ số % sức khỏe) hay đạn dược, vũ khí được thiết kế gần như hoàn hảo, số lượng cánh cửa ra vào trong các mê cung không nhiều quá mức đến nỗi gây bực mình vì … tìm hoài không có đường ra.
Doom 3 là sự kết hợp tài hoa của các đại gia trong làng thiết kế trò chơi: Nhà thiết kế trò Final Fantasy đảm nhận phần hình ảnh nền, các hiệu ứng ánh sáng do Iron Storm’s (Thief: Deadly Shadows, Deus Ex: Invisible War) đảm nhận, độ phân giải của từng chi tiết trong trò chơi có thể thể hiện đến 110%. Quả là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật lý, thời trang và hoạt họa.
Phần âm thanh của trò chơi cũng được chăm chút công phu tương tự như hình ảnh, một nửa sức mạnh của trò chơi hình thành từ những âm thanh ghê rợn hết sức thực tế. Âm thanh stereo sống động, hỗ trợ tai nghe tốt … nhưng thành thật mà nói, nếu chúng ta sử dụng bất kỳ một hệ thống âm thanh nào có chức năng “dỏm” hơn hệ thống âm thanh kỹ thuật số surround 5.1 thì xem như đó là một sự xúc phạm đến trò chơi tuyệt vời này.
Âm thanh Surround thể hiện trong game hết sức “siêu”, vị trí của từng âm thanh phù hợp với từng tình huống làm người chơi “ngẹt thở”. Trong tiếng gầm không ngớt của các loại máy móc tân kỳ hoặc âm thanh báo trước sự giết chóc không khoan nhượng, bạn dừng lại lắng nghe và nhận định về những tín hiệu báo trước của sự việc sắp diễn ra.
Dĩ nhiên là Doom 3 hỗ trợ tốt chế độ chơi mạng nhưng Doom 3 đã được hoạch định từ đầu là một trò chơi đơn đả độc đấu (solo game), các phiên bản kế tiếp sẽ hỗ trợ nhiều màn dành cho mạng. Theo dự tính, game chỉ hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng lúc để có thể tận hướng tối ưu các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh kỳ ảo. Đây cũng là một điểm mới để thể hiện đây là một solo game đích thực.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
2Ghz CPU.
512MB RAM.
64MB graphics card (see below for chip details).
2GB of free hard drive space.
Radeon 9800 or GeForce FX 5950U.
5-channel sound card and speakers or headphones.
Download here (Download trực tiếp)
Mã:
Password unrar: warez-xs.com
Key setup: A8W9-868J-DU64-YPFA-FE
File Crack: tải file đính kèm bên dưới
Tổng số 1.48 GB trong 16 file

Tải tất cả 16 part để chung 1 thư mục > giải nén part1 > nhập password unrar > được 3 file.iso
- cách cài đặt:
cách 1: các bạn có thể dùng chương trình tạo đĩa ảo(chẳng hạn alcohol) > tạo 1 ổ đĩa ảo > bỏ file thứ nhất vào cài khi nào game yêu cầu disc 2 thì bỏ file thứ 2 vào, và kế tiếp là file thứ 3.
cách 2: ghi 3 file iso ra 3 đĩa và tiến hành cài.
- sau khi cài đặt thành công tải file crack_doom3 về > giải nén > chép đè vào thư mục đã cài game > xong.
killing Floor Giống như Left for Dead, Killing Floor tập trung khai thác lỗi chơi Co-op khi hỗ trợ tới 6 người chơi trực tuyến qua phần Multiplayer Bối cảnh của Killing Floor là thành phố London và vùng quê nước Anh. Mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ khi những thì nghiệm nhân bản vô tính của quân đội gặp phải sự cố, các mẫu vật thì nghiệm thoát ra ngoài đe dọa cuộc sống của con người. Bạn và những đồng đội là thành viên của quân đội sẽ có nhiệm vụ duy nhất đó là sống sót lâu nhất có thể và tiêu diệt những mẫu vật thí nghiệm hỏng.

Killing Floor là một game bắn súng kinh dị dựa trên một bản mod của Unreal Tournament 2004. Giống như Left for Dead, Killing Floor tập trung khai thác lối chơi Co-op khi hỗ trợ tới 6 người chơi trực tuyến qua phần Multiplayer. Cách chơi của Killing Floor rất đơn giản, bạn cùng với 5 người đồng đội bị ném vào mội nơi không có lỗi thoát, từ nhiều hướng, hàng đàn quái vật lao đến và nhóm của bạn phải tìm mọi cách sống sót và vượt qua từng đợt sóng quái vật đó.

Có 9 loại quái vật trong Killing Floor, vũ khí của chúng là móng vuốt, răng nhọn cho tới cưa máy, và thậm chí cả súng phóng rocket. Để chống chọi lại lũ quái vật hung hãn, người chơi có thể lựa chọn hơn 12 loại súng ống trong game, từ dao găm, rìu cho đến shotgun, súng máy hay súng phun lửa, ngoài ra bạn còn được cung cấp các dụng cụ cứu thương, áo giáp…

Game có một điểm hay đó là hệ thống Persistent Perks, cho phép người chơi từ những kết quả đạt được trong game có thể nâng cấp nhân vật của mình. bạn có thể chọn Perks mong muốn để nhóm của bạn có sự cân bằng và đạt hiệu quả cao nhất khi chiến đấu. Bên cạnh phần chơi Multiplayer, game cũng hỗ trợ chế độ solo dành cho những ai muốn chơi offline.

Yêu cầu hệ thống
OS: Windows 2000/XP/Vista
Processor: 1.2 GHZ or Equivalent
Memory: 512 MB RAM
Graphics: 64 MB DX9 Compliant
Hard Drive: 2 GB free hard drive space
Sound: DX 8.1 Compatible Audio
Download here (download trực tiếp)Part: 1 2 3 4 5

Mã:
Password unrar:   tech24.vn  

Tổng số 843.5 MB trong 5 file
Drake of the 99 dragons Cốt truyện của game rất đơn giản, Drake chứng kiến cảnh cả nhóm của anh bị ám sát thê thảm và anh quyết định trả thù. Nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng khi chơi bạn sẽ thấy cốt truyện của game không rõ rang, mờ nhạt giống như Devil May Cry 2 vậy.

Địa điểm nơi diễn ra cuộc trả thù của Drake là Hong Kong. Để đối phó với các thế lực siêu nhiên ở Hong Kong, Drake có những kỹ năng rất đặc biệt như nhảy đôi, đi trên tường… Anh còn có một khả năng vừa đặc biệt và vừa quen thuộc là làm chậm thời gian để bắn chính xác hơn. Thanh máu của Drake sẽ phụ thuộc vào việc hút các linh hồn của các đối thủ bị hạ gục.
Vũ khí quen thuộc của Drake là súng. Người chơi sẽ có thể sử dụng 2 khẩu súng lục ở hai tay của Drake bằng chuột trái và phải và game còn hỗ trợ khả năng tự ngắm bắn.

Yêu cầu hệ thống
P4 1,6Ghz
Ram 256
64mb Card
Download here (Download trực tiếp)
Mã:
Password unrar:   congtruongit.com
lưu ý: tải về xóa đuôi .cit để giải nén
Tổng số 317.13 MB trong 4 file
Lego Batman

Khi Lego Star Wars của hãng Traveller’s Tales ra mắt lần đầu năm 2005, ít người nghĩ nó sẽ thành công. Lý do đơn giản là việc kết hợp thế giới viễn tưởng Star Wars với đồ chơi xếp hình Lego có lẽ chỉ dành cho game thủ nhỏ tuổi. Thế nhưng, loạt game Lego Star Wars đã gây bất ngờ lớn khi có mặt trên hầu như tất cả hệ máy và bán ra đến hàng triệu bản.

Nhận thấy cơ hội “con gà đẻ trứng vàng”, Traveller’s Tales mạnh dạn công bố thêm hàng loạt tựa game Lego khác. Năm nay, game thủ sẽ được thưởng thức thêm Lego Indiana Jones (hợp tác với LucasArts) và đặc biệt là Lego Batman kể về cuộc phiêu lưu của “hiệp sĩ bóng đêm” tại thành phố Gotham đầy tội ác.
Khác với loạt game Lego Star Wars, vốn có cốt truyện hoàn toàn trung thành với nội dung phim Star Wars của đạo diễn George Lucas, trò chơi Lego Batman không hề dựa vào bất kỳ cuốn truyện tranh hay bộ phim nào về “người hùng mặt nạ dơi” của nhà xuất bản DC Comics. Nói cách khác, game sẽ có cốt truyện hoàn toàn mới lạ, dựa vào trí tưởng tượng của các nhà thiết kế tại Traveller’s Tales. Đương nhiên, câu chuyện vẫn sẽ xoay quanh cuộc chiến của Người Dơi cùng đồng sự Robin, chống lại những đối thủ truyền kiếp, quen thuộc trong truyện và phim. Nội dung game, theo hãng phát triển, gồm 4 chương. Lúc này, Gotham lại một phen náo loạn khi xảy ra một vụ vượt ngục quy mô từ nhà tù Arkham, nơi giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm nhất mà tác giả chính là hàng loạt nhân vật phản diện trong bộ truyện Batman.
Như vậy, nhiệm vụ của cặp bài trùng Batman-Robin trong game sẽ là sứ mệnh nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Họ sẽ không chỉ đối đầu với một hoặc hai kẻ thù như thường lệ, mà là hàng loạt tội phạm khét tiếng như tên hề Joker, gã người chim Penguin, gã bù nhìn Scarecrow, người mèo Catwoman, Killer Croc, Harley Quinn… Nhà sản xuất khẳng định, game sẽ có số lượng nhân vật rất lớn đến từ thế giới của bộ truyện Batman, cả chính diện lẫn phản diện. Hơn nữa, Traveller’s Tales còn úp mở về khả năng Batman sẽ được trợ giúp bởi những người hùng khác thuộc thương hiệu DC Comics.
Với số lượng nhân vật phong phú, lối chơi của Lego Batman sẽ có một đặc trưng rất hấp dẫn: bạn không chỉ chơi game trong vai các anh hùng (như Batman, Robin, Batgirl…) mà còn có thể tùy ý vào vai các nhân vật phản diện (như Joker hay Penguin) để hoàn thành phần chơi cốt truyện. Như vậy, nhiều khả năng lối chơi sẽ mở, với những tình tiết, nhiệm vụ phù hợp với từng tuyến nhân vật.
Trong game bạn sẽ có dịp thưởng thức những thế võ uy lực của Batman, những màn nhào lộn như xiếc của Robin (chàng này xuất thân từ diễn viên xiếc mà lị) cũng như tùy nghi sử dụng hàng loạt đồ nghề của “họ nhà Dơi” như chiếc Boomerang hình dơi trứ danh, những bộ trang phục đặc chủng để có thể bay hoặc phóng ra… tên lửa hay chiếc xe Batmobile có khả năng chạy mọi địa hình và được trang bị vũ khí tận… lốp xe.
Mảng đồ họa gồm toàn những khối Lego vuông, tròn là một trong những lý do khiến nhiều người hoài nghi “bé cái nhầm” về sự thành công của loạt game Lego. Do vậy, trung thành với thiết kế của Lego, cơ chế đồ họa của Lego Batman cũng sẽ tương tự, tuy nhiên sẽ được nâng cấp đáng kể về các hiệu ứng hình ảnh, tận dụng sức mạnh của Xbox 360 hay PS3.
Có một chi tiết mà Traveller’s Tales chưa chịu tiết lộ là số lượng nhân vật phong phú như vậy, Lego Batman liệu có hỗ trợ chế độ chơi mạng, bên cạnh lối chơi phối hợp hai người trên cùng một máy (như đã thấy trong Lego Star Wars). Hy vọng, từ nay đến cuối 2008 (thời điểm dự định phát hành), nhà sản xuất vẫn đủ thời gian để biến Lego Batman thực sự là một tựa game đáng giá.
Theo Thế Giới Game
Yêu cầu hệ thống
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 3 @ 1 GHz or Equivalent
Memory: 256 MB (512 MB for Vista)
Video Memory: 64 MB
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive (8X)
Download here (Download trực tiếp)
Mã:
Password unrar: mcxlvii
Tổng số 3.93 GB trong 41 file

Download xong, giải nén được cái file định dạng .mdf , dùng alcohol để đọc file này( tạo ổ đĩa ảo và bỏ file này vào ổ
đĩa ảo nhé) > tiến setup bình thường.

Play Instructions:
  • Install the game - Full Installation.
  • Replace the original LEGOBATMAN.EXE file with the one from the File Archive.
  • Play the Game!

Freedom Force
Sau nhiều năm “thai nghén”, Freedom Force (FF) trở lại với đồ họa sắc nét hơn hẳn. Cảnh vật trong game đầy màu sắc tươi vui. bất kể bạn đang săn lùng kẻ xấu lẩn trốn ở Cuba hay phá hủy một cỗ máy nguy hiểm tại khu vực băng giá nào đấy, chúng đều có tông màu sáng rực rỡ. Điểm mạnh nhất của game chính là sự chi tiết và khả năng tương tác khá rộng với các đồ vật. Nghĩ mà xem, những trận chiến nảy lửa sẽ hấp dẫn hơn nếu có cái gì đó đổ vỡ.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn rất tinh tế khi tạo nên các công trình kiến trúc và đồ vật rất đặc trưng cho mỗi vùng, ở từng thời điểm khác nhau. Quả vậy, thật dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa chiếc xe thời hiện đại và cổ xưa. Thêm vào đó, có tin đồn rằng, xe tăng sử dụng ở các màn thời Đệ Nhị Thế Chiến được mô phỏng theo hình dáng thật trong tài liệu “xe tăng vô địch” của Đức. Thật hư ra sao không biết, nhưng ít nhiều cũng thể hiện tính đầu tư nghiêm túc cho trò chơi của nhà làm game.
Yêu cầu hệ thống
Windows 95/98/Me/2000/(xp ko chơi được)
CPU 400 Mhz (AMD/Intel)
VGA Card 16 Mb Direct 3D
RAM 64 Mb
Freedom Force requires DirectX 8.1 (include)
Download here (Download trực tiếp)
Tổng số 513.19 MB trong 6 file
Rise of the Argonauts – Truy tìm bộ lông cừu vàng Rise of the Argonauts đưa người chơi vào vai một vị quốc vương tài ba cưỡi thuyền bay đi tìm lông cừu vàng để cứu sống người vợ yêu quý. Trên đường đi bạn sẽ tiêu diệt những thế lực thù địch với sự trợ giúp của nhiều dũng sĩ nổi tiếng trong các câu chuyện thần thoại Hy Lạp.
Jason là một trong những vị vua huyền thoại của xứ Iolcus cổ đại. Nhưng người vợ yêu quý của ngài bị một số thế lực hắc ám bên ngoài sát hại ngay trong ngày cưới. Ngài quyết định lên đường tìm bộ lông cừu bằng vàng, thứ có thể giúp người vợ sống lại, đồng thời tiêu diệt các thế lực thù địch. Thế là Jason lên đường cùng với Argo, chiếc tàu bay được nữ thần Hera bảo vệ.

Vốn là một chiến binh lão luyện, Jason có thể sử dụng kiếm, giáo, gậy, chùy ngay từ khi bắt đầu chơi. Trên đường đi người chơi sẽ tìm thấy quần áo, giáp và đồ nâng cấp cho mỗi loại vũ khí. Bạn nhấn phím X để tấn công, phím A để giơ khiên, phím B để tránh đòn, phím Y để ra đòn kết liễu. Phần lớn đòn combo được thực hiện thông qua việc phối hợp hai phím X và Y. Nếu thay đổi vũ khí giữa lúc thi triển một đòn combo, bạn sẽ mở khóa một số chiêu thức độc đáo. Game thủ có thể đâm và chém với cây kiếm, nhấn phím cách để đổi sang giáo. Trong lúc ngọn giáo vẫn còn ở trên lưng Jason, bạn có thể ngiêng người và rút kiếm để chém một kẻ bất lương làm đôi.
Những đòn kết liễu hiểm hóc là yếu tố khiến các trận chiến trở nên hấp dẫn. Khi game thủ tấn công đối phương bằng kiếm, chúng có thể mất tay, chân hoặc một bộ phận nào đó. Sự phối hợp giữa hai phím X, Y cho phép bạn hạ gục đối thủ bằng một nhát duy nhất. Tất nhiên, người chơi phải dành một chút thời gian để “mò mẫm” cách phối hợp (chẳng hạn như nhấn phím X hai lần rồi nhấn phím Y).
Điểm thú vị trong Rise of the Argonauts là đội ngũ phát triển rất chú ý tới các hiệu ứng vật lý trong hệ thống chiến đấu. Chẳng hạn, nếu bạn chém một đối thủ vào cổ, hắn sẽ mất đầu. Đây là yếu tố mà nhiều game nhập vai không có. Trên đường đi bạn sẽ được tuyển mộ thêm các anh hùng huyền thoại như Hercules, Achilles, Atalanta. Trong mỗi trận chiến bạn nhận được sự hỗ trợ của một dũng sĩ. Các anh hùng có thể chiến đấu độc lập, nhưng họ cũng được quyền mở khóa các đòn tấn công đặc biệt nếu đứng gần nhân vật chính. Chẳng hạn, Hercules có thể nhấc bổng kẻ thù trong vài giây để bạn ra đòn kết liễu.

Ngoài thao tác chém bay đầu kẻ thù bằng kiếm hoặc thọc ngọn giáo vào ngực chúng từ xa, người chơi sẽ được sử dụng nhiều phép thuật do các vị thần hộ mệnh ban tặng. Bạn có thể chọn Apollo, Hermes, Aries, hoặc Athena làm vị thần hộ mệnh. Mỗi vị thần có một quyền năng riêng. Chẳng hạn, Hermes, vị thần của sự tinh quái, ban cho nhân vật khả năng tạo ra một cánh cổng dẫn tới địa ngục. Cánh cổng này sẽ hút linh hồn của những tên địch bị bạn đánh văng lên không trung.

Tàu Argo vừa là phương tiện di chuyển, vừa là căn cứ của Jason. Từ đây nhà vua có thể trò chuyện với các tàu khác, tán gẫu với các dũng sĩ, cầu nguyện trước tượng người vợ yêu dấu. Để kiếm điểm kinh nghiệm, bạn phải lập kỳ tích để dâng lên các vị thần, chẳng hạn như chặt đầu 5 tên địch trong một hàng.
Phần cuối của game đưa người chơi tới Kythra, hòn đảo thần bí trong truyền thuyết Hy Lạp. Đó là nơi có lông cừu vàng. Chủ của hòn đảo là Medusa, nữ thần bất tử rất xinh đẹp, có mái tóc bồng bềnh cực kì quyến rũ. Medusa cho rằng mình còn đẹp hơn nữ thần Athena. Chưa hết, Medusa còn xúc phạm Athena khi lén lút hẹn hò với thần Poseidon trong đền thờ của nữ thần. Tức giận, Athena biến mọi thứ trên đảo, kể cả con người, thành đá. Bà biến Medusa thành một quỷ cái và tước bỏ đặc ân bất tử. Đầu của Medusa là một đàn rắn độc quấn quanh như một vành khăn. Chúng luôn ngóc đầu, nhe nanh há miệng, sẵn sàng cắn mổ những kẻ động đến chủ nó. Tay của Medusa làm bằng đồng, móng sắc hơn dao. Đôi cánh bằng vàng giúp bà ta bay lượn trên không, tiến thoái, lên xuống nhẹ nhàng khi giao chiến. Nhưng điều đáng sợ nhất là đôi mắt nảy lửa của Medusa, hễ ai nhìn vào đó là biến thành đá.
Sau vài câu giễu cợt, Jason xông vào tấn công Medusa. Việc đầu tiên mà bạn phải làm là chặt đứt đầu những con rắn trên đầu bà ta. Nếu hạ gục Medusa, người chơi phải chặt đầu bà ta để dâng lên nữ thần Athena. Nhiệm vụ cuối cùng của bạn là phán xét những công dân bị biến thành đá trên đảo Kythra. Những người vô tội được trở lại hình hài cũ, còn những kẻ có tội tiếp tục tồn tại dưới hình hài của đá.
Thời gian chơi của Rise of the Argonauts không dài nhưng chắc chắn nó sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng người chơi nhờ cốt truyện có chiều sâu và những yếu tố độc đáo trong lối chơi. Với những người yêu thích thần thoại Hy Lạp, đây là một game không thể bỏ qua.

Yêu cầu hệ thống
CPU: Intel Core 2 Duo / AMD Athlon 64 X2 5000+
RAM: 2 GB
Video Card: Direct X 9.0c compliant video card with 512 MB RAM and shader model 3 support (NVIDIA GeForce 7900 GT / ATI Radeon X1900)
Sound Card: 100% Direct X 9.0c compliant sound card
HDD space: 8 GB
Download here (download trực tiếp)

Crack

Mã:
Password unrar:   viet4down

Tổng số 7.34 GB trong 85 file
Call Of Juarez: Bound In Blood Trong Bound in Blood, người chơi sẽ làm quen với 2 nhân vật chính Ray và Thomas. Ray đã từng xuất hiện trong phiên bản trước, trong khi Thomas sẽ thay thế Billy ở vai trò nhân vật thứ hai. Mỗi nhân vật có những kỹ năng riêng, và người chơi cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn nhân vật điều khiển ở đầu mỗi màn chơi.

Ray già dặn, to khỏe và giàu kinh nghiệm chiến trường; sở trường của nhân vật này là những cuộc đấu súng cận chiến bởi anh còn được trang bị một tấm giáp bảo vệ ngực. Trái lại, Thomas tuy nhỏ con nhưng lại rất nhanh nhẹn và đặc biệt nguy hiểm với súng bắn tỉa và súng trường tầm xa. Bên cạnh đó, Thomas còn sở hữu một chiếc dây thừng rất tiện lợi trong việc leo trèo.

Bound in Blood lấy bối cảnh miền Viễn tây nước Mỹ với những cánh rừng thưa, những thảm cỏ rộng lớn hay những thị trấn vùng biên đầy nắng gió. Để giúp người chơi dễ dàng di chuyển trên địa hình phức tạp và rộng lớn, game cho phép người chơi sử dụng ngựa – phương tiện rất hữu dụng của những chàng cao bồi. Người chơi sẽ dễ dàng những địa danh quen thuộc gắn liền với những sự kiện lịch sử như chiến trường OK Corral hay Cuộc nội chiến Nam – Bắc trong lịch sử Hoa Kỳ.

Màn chơi đầu tiên diễn ra vào thời điểm cuộc nội chiến ở Mỹ nổ ra vào năm 1864. Người chơi sẽ bắt đầu game với nhân vật Ray – hiện là binh lính thuộc phe miền Nam đang bị tấn công bởi Yankee (tiếng lóng để chỉ quân đội miền Bắc). Ray và Thomas sớm trở thành những kẻ đào ngũ khỏi quân đội ngay sau nhiệm vụ đầu tiên và bị đại tá Barnsby truy đuổi trong suốt phần còn lại của game.
Bên cạnh những binh lính của hai phe Bắc Nam, người chơi còn đụng độ với những bộ tộc bản xứ, những băng cướp Mexico… Về sau, khi đã chiếm được lòng tin của các bộ tộc bản xứ, người chơi sẽ quay sang chống lại kẻ thù truyền kiếp của mình: Đại tá Barnsby.
Trong cuộc đọ súng đầu tiên với một vài tên cướp, người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với cơ chế tự nấp (auto cover) của game, theo đó, nhân vật của bạn sẽ tự tìm chỗ nấp sau những chướng ngại xuất hiện trên màn hình.
Người chơi cũng có thể sử dụng hàng loạt loại vũ khí khác nhau: từ súng lục, súng trường… cho đến dây thừng, cung tên, dao găm, thuốc nổ…tất cả đều đậm chất “cao bồi”.
Tính năng Concentration của phiên bản trước sẽ trở lại, cho phép bạn hạ gục với kẻ thù theo phong cách đậm chất điện ảnh ở chế độ quay chậm (Slow Motion). Có tất cả 4 chiêu SloMo để bạn lựa chọn. Có chiêu cho phép bạn hạ gục 12 đối thủ một lúc với cặp súng lục 6 viên trên tay, chiêu khác cho phép bạn bắn ra một chuỗi đạn liên tục mà không cần phải nạp đạn hay ngắm bắn… Để làm đầy thanh Concentration, người chơi phải tiêu diệt thật nhiều kẻ thù càng nhanh càng tốt, đặc biệt những pha “ngắm đầu” lại ăn điểm nhiều hơn.
Bound in Blood có nhiều kiểu chơi mạng khác nhau, trong đó có thể kể đến chế độ săn tiền thưởng hay hộ tống yếu nhân bên cạnh các kiểu chơi truyền thống khác như Deathmatch, Team Deathmatch. Bound in Blood được thiết kế dựa trên nền tảng engine Chrome được hoàn thiện hơn trước, cho hình ảnh chi tiết, có chiều sâu và bắt mắt hơn so với người tiền nhiệm. Dự kiến Call of Juarez: Bound in Blood sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Yêu cầu hệ thống
Windows XP (with SP3) / Windows Vista (with SP1)
Intel Pentium 4 3.2 GHz, Intel Pentium D 2.66 Ghz, AMD Athlon 64 3500 +
1 GB for Windows XP / 2 GB for Windows Vista
Graphics card with 256 MB RAM, compatible with DirectX 10.0 or DirectX 9.0c with Shader Model 3.0 – supported cards: NVIDIA GeForce 6800/7600-7950/8600-8800/9600-9800/GTX 260-280, ATI RADEON X1650 – 1950/HD 2400-2900/3650-3870/4650-4870
4 GB of disk space
Sound card compatible with DirectX 9.0c
DVD-ROM
Download here (download trực tiếp)
Tổng số 2.73 GB trong 19 file

Hoặc
Download - Mirror
Part: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19
Tổng số 3.7 GB trong 19 files
Mã:
Password unrar:   tech24.vn
       Halo 2     
 Halo® 2 là phiên bản nối tiếp của trò chơi cực kì thành công  
Halo®: Combat Evolved. Trong Halo 2, câu truyện tiếp tục theo chân hành 
 trình của Master Chief — một siêu chiến binh biến đổi gen – là vật cản 
 duy nhất giữa bè lũ Covenant hung hãn và sự hủy diệt của toàn nhân 
loại.



    
Single-player: Trở thành anh hùng. Tự mình tiêu diệt bè lũ Covenant và sống sót qua thời đại anh hùng ca cùng Master Chief. Sử dụng cùng lúc 2 vũ khí. tận dụng những quân trang mới mẻ của bọn Covenant. Điều khiển các loại phương tiện và tàu bay. Chiến đấu với trí tuệ nhân tạo thông minh của những kẻ thù ngoài hành tinh mới mẻ

Nền:
PC
Yêu cầu hệ thống
Hệ Điều Hành: Microsoft® Windows® XP/Vista
Bộ xử lí: 2 GHz hoặc cao hơn
Bộ nhớ: 1 GB RAM
Dung lượng: Cần 7 GB khoảng chống
Card Đồ họa: ATI x700 or nVidia 6100 hoặc cao hơn
Phiên bản DirectX: Microsoft DirectX 9.0c hoặc cao hơn
Download here (Download trực tiếp)
Tổng số 3.49 GB trong 19 file

Từ Part 9 đến 12 các bạn phải bỏ các tên thừa đi để giải nén
Halo_2_part09_W1N.rar –> Halo_2_part09.rar
Halo_2_part10_8DA.rar –> Halo_2_part10.rar
Halo_2_part11_PRQ.rar –> Halo_2_part11.rar
Halo_2_part12_4NN.rar –> Halo_2_part12.rar
Mã:
Pass: softvnn.com