Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2011

X-Men Origins: Wolverine [MF]




Khắc họa tiểu sử của Wolverine:
Câu chuyện của XMOW bám sát theo nội dung bộ phim cùng tên và chỉ tập trung vào nhân vật duy nhất trong hàng ngũ X-Men: Wolverine. Game miêu tả cuộc đời của Wolverine khoảng 20 năm trước khi anh gia nhập hàng ngũ những người hùng X-Men. Lúc này, Wolverine tham gia vào một dự án bí mật mang tên Weapon X của chính phủ Mỹ nhằm tạo ra những chiến binh siêu năng lực phi thường. Cuối cùng anh chàng nổi loạn và đào thoát khỏi khu nghiên cứu, chống lại tất cả những ai muốn kìm hãm và giam giữ mình. Nói chung, câu chuyện của game khắc họa nên một quá khứ đầy đen tối và đậm tính "hoang dã” của người mà sau này trở thành một trong những anh hùng hàng đầu trong hàng ngũ những siêu nhân X-Men.Được thực hiện theo thể loại hành động góc nhìn ngôi thứ ba, XMOW đưa người chơi hóa thân vào nhân vật Wolverine và mặc sức chiêm ngưỡng cũng như khai thác những năng lực siêu phàm của anh chàng. Với sức khỏe và sự dẻo dai vượt trội người thường, một trong những đặc tính giúp Wolverine gần như "vô địch" là khả năng tự phục hồi vết thương rất nhanh chóng. Anh có thể chịu đựng được những cú rơi từ trên cao hàng trăm mét, hay bị một loạt đạn xuyên thủng người nhưng sau đó nhanh chóng tự lành lại ngay. Ở khía cạnh này, hãng Raven đưa ra một ý tưởng rất độc đáo về mặt hình ảnh: mỗi lần "Người Sói" trúng thương, các lỗ đạn, vết cắt vẫn thể hiện rõ ràng trên người anh chàng. Nếu bạn tìm được một chỗ nấp an toàn tránh khỏi bị tấn công tiếp, khả năng tự phục hồi sẽ hoạt động. Do quá trình hồi phục này cần có thời gian nên bạn phải cẩn thận, nếu lãnh quá nhiều vết thương vượt mức chịu đựng, Wolverine vẫn có thể tử nạn như thường và lúc đó chỉ còn cách nạp lại điểm lưu mà thôi.
THÔNG TIN VỀ GAME:
TÊN GAME: X-Men Wolverine: Origin
PHÁT HÀNH:

Activision Blizzard

THỂ LOẠI: HÀNH ĐỘNG
HỆ MÁY:

PC, Xbox 360, PS3, PS2, Wii, PSP, DS


Với sức mạnh như... dã thú, Wolverine còn là bậc thầy về võ thuật nên vũ khí của anh không phải là súng đạn mà chính là bộ móng sắc nhọn có thể bật ra bất cứ lúc nào trên hai mu bàn tay. Raven Software khẳng định những pha hành động trong game sẽ "nặng đô" hơn cả bộ phim, với tính chân thật và độ ác liệt rất cao. Tất cả những kẻ thù đối đầu với Wolverine đều có kết cục "không toàn mạng" sau những pha ra đòn cực kỳ mạnh mẽ và hiểm ác của nhân vật chính. Nói không ngoa là game sẽ không thua gì Ninja Gaiden 2 ở mức độ "ép phê” trong các pha hành động. Dù nhân vật chính đã cực kỳ mạnh mẽ như vậy, nhưng XMOW vẫn thêm vào các yếu tố nâng cấp nhân vật như cho Wolverine gia tăng điểm kinh nghiệm, từ đó càng làm anh chàng trở nên "trâu" hơn cũng như học thêm được nhiều kỹ năng chiến đấu siêu phàm.

HỨA HẸN HOÀNH TRÁNG
Không chỉ tập trung vào những màn cận chiến, Raven Software còn chú tâm tạo cho trò chơi cảm giác như một bộ phim thực thụ. Bạn sẽ chứng kiến trong game rất nhiều pha hành động hoành tráng, chẳng hạn như nhảy từ trên máy bay xuống mặt đất cách xa cả trăm mét, tung người nhảy qua những chiếc xe đang chạy trốn dòng thác lũ sau lưng, vừa nhảy vừa chiến đấu, né tránh hay thậm chí... quăng trả lại những quả rocket mà đối phương thi nhau nã vào người. Chưa hết, hãng sản xuất còn giới thiệu những phân cảnh mà "Người Sói" phải chiến đấu... trên trời, đu bám bay nhảy qua những chiếc trực thăng, lần lượt hạ từng chiếc một, trong khi phài dè chừng những cánh quạt đang quay tít xung quanh.

Những trận đấu trùm cũng sẽ góp phần nâng cao tầm "hoành tráng" c

Những trận đấu trùm cũng sẽ góp phần nâng cao tầm "hoành tráng" của game khi hầu hết đều kẻ thù có siêu năng lực không kém, hoặc thậm chí mạnh hơn cả Wolverine như Sabretooth, Agent Zero hay William Stryker. Một trong những con trùm hứa hẹn ấn tượng nhất sẽ là con rô-bốt Sentinel cao đến hơn 30 mét. Đây sẽ là một trong những trận đấu rất "dài hơi", khởi đầu bằng việc Wolverine phải dùng kỹ năng "đánh hơi" - Feral Sense của mình đề lần tìm những điểm yếu trong các dây cáp điện trên chân rô-bốt và cắt đứt. Sau đó anh chàng phải leo lên người hắn, vô hiệu hóa cánh tay và chiến đấu trên lưng và đầu Sentinel trong khi nó bay vút lên cao tìm cách thoát thân, biến trận đấu tay đôi trên mặt đất trở thành một cuộc không chiến dữ dội.


Không chỉ đầy hứa hẹn ở lối chơi hành động hoành tráng tốc độ cao, mà Raven Software tiết lộ là họ chịu ảnh hưởng từ God of War, Devil May Cry và cả Super Smash Bros., XMOW chắc chắn sẽ còn "hút hồn" ở mảng đồ họa tuyệt đỉnh. Vốn kỳ cựu trong thể loại hành động 3D nên đội ngũ "Quạ đen" đã giới thiệu những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt, cùng với độ chi tiết và hoành tráng rất cao, dựa trên nền tảng engine Unreal 3. Đặc biệt, mẫu hình Wolverine trong game được sao chép từ diễn viên Hugh Jackman với mức độ giống thật gần như "y xì một khuôn". Có chăng sự khác biệt là nằm ở chỗ Wolverine trong game sẽ trông xù xì thô ráp hơn, gần gũi với nhân vật truyện tranh hơn là thân hình săn chắc nhưng thon gọn của Hugh Jackman trong phim.

Là game có mục đích quảng bá cho bộ phim cùng tên nên XMOW xuất hiện hầu như ở mọi hệ máy từ PC, PS3, Xbox 360 cho đến Wii, PS2 và cả các máy cầm tay PSP và DS. Dĩ nhiên, Raven Software chỉ đảm nhận phát triển chính cho những phiên bản "chủ lực" như PC, PS3 và Xbox 360 nên có thể đây sẽ là những bản mang chất lượng cao nhất. Chúng ta hãy cùng chờ xem XMOW sẽ lật đổ truyền thống "game ăn theo phim" như thế nào nhé!


 CẤU HÌNH GAME
System Requirements:
Minimum
* Microsoft Windows XP/Vista
* 3D hardware accelerator card required - 100% DirectX 9.0c-compliant 256 MB video card*
* Intel Pentium 4 3.0 GHz or Intel Core 2 E6300 or AMD Athlon 64 3000
* 1 GB of RAM
* 8 GB of uncompressed hard disk space (plus 400 MB for the Windows swap file and 12 KB free for saved games)
* DirectX 9.0c (Included)
* DirectX 9.0c-compliant true 16-bit sound card
* Windows XP-compatible mouse, keyboard
* Windows XP-compatible 6x speed DVD-ROM drive (600 K/sec sustained transfer rate

Recommended

* Microsoft Windows XP/Vista
* 3D hardware accelerator card required - 100% DirectX 9.0c-compliant 256 MB video card*
* Intel Core 2 Duo E8400 and or AMD Athlon 64 X2 6000 (Intel Core 2 Duo 3.0GHz or AMD Athlon X2 4800 for Vista)
* 1.5 GB of RAM
* GB of uncompressed hard disk space (plus 400 MB for the Windows swap file and 12 KB free for saved games)
* DirectX 9.0c (Included)
* DirectX 9.0c-compliant true 16-bit sound card
* Windows XP-compatible mouse, keyboard
* Windows XP-compatible 6x speed DVD-ROM drive (600 K/sec sustained transfer rate)
SCREEN SHOT:





PHẦN HẤP DẪN ĐÂY . LINK DOWNLOAD ĐÂY AE
http://www.mediafire.com/?y1arwohfyh08s
Passwords: Freezesoft.com
Đây là bản Fullrip no sound nhé, tức là nhạc phim có đủ nhưng không có tiếng nói nhân vật
Nguồn: Freezesoft.com + NHỚ THANKS EM CÁI NHA!!!

CÁC BẠN DOWNLOAD VỀ .GIẢI NÉN + CÀI ĐẶT GAME
PLAY GAME THUI!!! THƯỞNG THỨC NHƯ THẾ NÀO!