Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Assassin's Creed: Brotherhood




Assassin’s Creed II vừa mới kết thúc cách đây không lâu, các fan hâm mộ của loạt game nổi tiếng Assassin’s Creed đã có dịp vui mừng khi hãng game Ubisoft tuyên bố phiên bản tiếp theo của Series: Assassin’s Creed: Brotherhood.
Cốt truyện
Bối cảnh của Assassin’s Creed: Brotherhood sẽ tiếp nối những sự kiện xảy ra sau phần II của loạt game. Những hiệp sĩ dòng Đền (Templar) dưới sự chỉ đạo của Céare Borgia đã tấn công vào Monteriggioni và cướp đi món đồ mang tên “Apple of Eden”. Trong trận chiến này, người chú Mario của Ezio cũng đã bị sát hại.
Ezio, với tư cách là một sát thủ huyền thoại, đã lãnh đạo một nhóm sát thủ “anh em” quyết định tiến vào Rome, thủ phủ của thế lực Templar nhằm đoạt lại báu vật cũng như trả thù cho người chú của mình.
Nhân vật
Phe Assassin’s
Ezio Auditore da Firenze
Ezio sinh năm 1459, trong gia đình Auditore, một dòng tộc khá thế lực tại thành phố Florence. Ezio được coi là người cháu của sát thủ Altair (xuất hiện trong phiên bản Assassin’s Creed đầu tiên) và là tổ tiên của Desmond Miles.
Sau khi cha và 2 anh em trai bị sát hại, Ezio đã đưa mẹ là Maria và người em gái Claudia đến Monteriggioni, nơi có dinh thự của gia đình Auditore và người chú Mario. Sau biết được mình là người kế thừa dòng máu sát thủ, Ezio đã tiến hành trả thù những kẻ hãm hại gia đình mình cũng như thực hiện nốt nhiệm vụ còn dang dở của người cha Giovanni Auditore.
Niccolò di Bernardo dei Machiavelli
Machiavelli vốn là một nhà ngoại giao, lý luận chính trị, nhạc sĩ và nhà viết kịch khá nổi tiếng tại Italy thời bấy giờ. Machiavelli được biết đến như một con người hết sức tận tâm phục vụ dân chúng. Ngoài ra, Machiavelli còn là một thành viên bí mật của tổ chức Assassin’s.
Mario Auditore
Mario Auditore là anh em của Giovanni Auditore – cha của Ezio. Mario Auditore cũng là một sát thủ giống như các thành viên khác trong gia đình Auditore. Mặc dù vậy, nếu người anh Giovanni tập trung vào các kỹ năng ẩn nấp và do thám thì Mario lại thích chiến đấu công khai bằng vũ khí và dùng mưu mẹo.
Templar
Rodrigo Borgia
Rodrigo Borgia vốn là lãnh đạo của những hiệp sĩ dòng Đền (Templar Knights) trong thời kỳ Phục hưng tại Italy. Rodrigo Borgia cũng đã được bầu làm giáo hoàng từ năm 1492 đến 1503 và được mọi người biết tới dưới danh xưng Alexander VI. Kẻ thù thường gọi Rodrigo là “The Spaniard” vì nguồn gốc Tây Ban Nha của hắn. Rodrigo Borgia là kẻ thù chính của Ezio trong phiên bản Assassin’s Creed thứ 2.
Cesare Borgia
Cesare Borgia là con trai của Rodrigo Borgia và là đối thủ không đội trời chung của Ezio Auditore. Giống như cha mình, Cesare là một hiệp sĩ Templar và sớm được cất nhắc trở thành sĩ quan chỉ huy của quân đội giáo hoàng và sau đó là lãnh đạo của tầng lớp hiệp sĩ dòng Đền.
Trung lập
Leonardo di ser Piero da Vinci
Leonardo da Vinci là một học giả lỗi lạc của nước Ý thời kỳ Phục hưng. Ông đã thể hiện tài năng thiên bẩm của mình ở hầu như mọi lĩnh vực: từ họa sĩ, nhà điêu khắc, nhạc sĩ, kiến trúc sư, nhà toán học, kỹ sư, nhà sáng chế, nhà giải phẫu, nhà địa lý học, sinh học và cả sáng tác văn chương.
Trong Assassin’s Creed II, Leonardo da Vinci là người bạn của gia đình Auditore. Ông cũng là người giúp đỡ Ezio giải mã các mảnh codex page mà anh thu thập được. Không chỉ vậy, Leonardo da Vinci còn là người nâng cấp, cải tiến và tạo ra những phiên bản mới cho vũ khí Hidden Blade của Ezio. Một sản phẩm khá nổi tiếng khác của Leonardo da Vinci là chiếc diều bay Flying Machine mà Ezio sử dụng khi ám sát Carlo Grimaldi.
Các nhân vật trong phần chơi mạng
Có 10 hệ thống nhân vật chắc chắn sẽ xuất hiện trong phần chơi mạng của Assassin’s Creed: Brotherhood. Được biết, cả 10 nhân vật này cũng sẽ xuất hiện trong phần chơi đơn với vai trò và nhiệm vụ khác nhau.
The Doctor: Thầy lang, sử dụng kim tiêm làm vũ khí chính. Diện mạo của the Doctor trong phiên bản mới này cũng hứa hẹn sẽ thay đổi so với người tiền nhiệm Assassin’s Creed II. Do đeo mặt nạ, nên không ai có thể xác định danh tính thật sự của nhân vật này.
The Courtesan: Gái làng chơi, sử dụng quạt làm vũ khí chính còn vũ khí phụ là Hidden Gun, một khẩu súng có thể che giấu được như Hidden Blade. Ngoài ra, những kĩ năng khác của lớp nhân vật này là Smoke Bombs, Power Charge và Morph Ability.
The Executioner: Đao phủ, sử dụng rìu làm vũ khí chính. Nhân vật này sở hữu kỹ năng Disguise (ngụy trang)
The Banker: Chủ ngân hàng, sử dụng một bộ móng vuốt làm vũ khí. Các kỹ năng của The Banker bao gồm: Smoke Bombs (bom khói), Morph, Poison & Decoy (thuốc độc & bẫy), Disguise (ngụy trang), Hidden Gun, Speed Boost (tăng tốc độ) và ném dao.
The Priest: Pháp sư, sử dụng dao găm (Dagger) làm vũ khí chính
The Hunter: Thợ săn, sử dụng SwitchBlade làm vũ khí chính
The Barber: Thợ cắt tóc, sử dụng lưỡi lam (Razor) làm vũ khí chính
Ngoài ra, còn một số nhân vật khác sẽ xuất hiện như The Merchant (Lái buôn), The Harlequin (Gã hề), The Officer. Tuy nhiên, thông tin về các lớp nhân vật này vẫn chưa được Ubisoft tiết lộ nhiều.
Vũ khí
Hệ thống vũ khí trong Assassin’s Creed Brotherhood không có nhiều thay đổi so với đàn anh của mình. Tuy nhiên, những thứ vũ khí đáng chú ý trong phiên bản này bao gồm: Crossbow (nỏ) và Wheellock Pistols (súng lục cò xoay).
Chế độ chơi mạng
Assassin’s Creed: Brotherhood là phiên bản đầu tiên trong dòng game Assassin’s Creed của Ubisoft sở hữu mục chơi mạng. Trong đó, nổi bật là 2 chế độ: WantedHunter.
Wanted: ở chế độ này, 6 đến 8 game thủ sẽ được sắp xếp vào trong một bản đồ, và nhiệm vụ của người chơi là hạ sát đối thủ được định sẵn (1 trong số các game thủ còn lại). Sự hấp dẫn của mục chơi này nằm ở chỗ, mỗi game thủ sẽ đóng hai vai trò cùng một lúc: con mồi và thợ săn.
Hunter: ở chế độ này, một người chơi sẽ được hóa thân thành sát thủ, và những người còn lại là vệ binh. Game thủ nào đóng vai Assassin sẽ được chọn một lớp nhân vật sát thủ với kỹ năng riêng biệt. Tuy nhiên, Ubisoft vẫn chưa tiết lộ thông tin về tính năng mới mẻ và hấp dẫn này.

Media Fire Direct Link

-Crack-


Media Fire Direct Link


Or


Multi Upload Link


-SKIDROW Crack-


Media Fire Direct Link

www.gamehousevn.com